CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Nhằm tạo điều kiện và đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua Nhạc cụ tại Yamato Music, chúng tôi xin Thông tin đến Quý khách Chính sách bảo hành sản phẩm.
Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Yamato Music để được trợ giúp.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất và/ hoặc nhà cung cấp
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N)
– Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin (hoặc phải có Phiếu mua hàng nếu sản phẩm được mua tại các Showroom của Yamato Music)
– Số sê ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
– Sản phẩm không còn thời gian bảo hành
– Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi hoặc thông tin không trùng khớp với sản phẩm
– Phiếu bảo hành không có họ tên, chữ ký và con dấu của đại lý hoặc cửa hàng trưởng
– Tem bảo hành bị rách, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi
– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền bởi Yamato Music
– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Yamato Music
– Không bảo hành tất cả các phụ kiện kèm theo (Adaptor, USB, bao da, ghế, chân đàn)
LƯU Ý
– Lưu ý 1: Quý khách mang sản phẩm và phiếu bảo hành/ phiếu mua hàng đến Trung tâm bảo hành của Yamato Music để được bảo hành. Đối với những sản phẩm sau đây, Yamato Music sẽ xem xét bảo hành tận nhà:
+ Piano cơ: Tất cả các dòng Upright Piano và Grand Piano
+ Piano điện: Roland, Kawai và Casio dòng celviano, privia
+ Đàn Organ nhà thờ
+ Digital Mixer: Roland , Allen & Heath
– Lưu ý 2: Hàng gửi đi bảo hành phải được đóng gói cẩn thận tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Yamato Music có thể từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc diện bảo hành nếu sản phẩm đó bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
– Lưu ý 3: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chiều gửi đến TTBH Yamato Music, Yamato Music sẽ chịu chi phí gửi trả lại sản phẩm sau khi bảo hành xong đến nhà quý khách trong phạm vi Việt Nam.
– Lưu ý 4: Bảo hành/ bảo trì không bao gồm:
+ Chuyên chở, giao hàng, sửa chữa tận nơi và các chi phí phát sinh
+ Dữ liệu trong sản phẩm
+ Chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên, kỹ thuật viên
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Cơ sở 1: Lô 03 Liền kề 12 Dọc bún 1 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2: 306 LaCasta, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 093 630 1988
Vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành Yamato Music để biết thêm thông tin!